Nhận ký âm bài hát, ca khúc, hợp xướng …

Nhận ký âm bài hát  chuẩn xác với dịch vụ ký âm do Ns. Hải Nguyễn phụ trách.

Tại sao ta phải cần Ký Âm Ca Khúc (dạng văn bản)? Và  Ký Âm ca khúc là gì ?

Thỉnh thoảng, bạn có ngẫu hứng, tự hát được một khúc hát, ngắn chỉ vài câu mà không tự hoàn chỉnh thành một bài hát, hoặc đã hoàn chỉnh một bài hát mà không ghi lại được. Có khi may dùng điện thoại ghi âm lại kịp, nhưng không thể xem bài hát đó hoặc giới thiệu bài hát đó cho người khác. Hãy đến với dịch vụ ký âm bài hát của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn phân phách, nhịp, tiết tấu, điều hòa âm vực, ghi chép lại để lưu giữ . . . bằng dịch vụ Ký Âm Ca Khúc.

Ký âm ca khúc (dạng văn bản) là trình bày giai điệu của bài hát đó, ca khúc đó bằng những kí tự âm nhạc theo luật âm nhạc quốc tế bằng dạng văn bản. Việc làm này rất cần thiết, vì bất cứ nhạc sĩ, ca sĩ nào cũng cần phải có bài hát dạng văn bản trong tay, để xem, để hát, các nhạc công cần có bài hát được ký âm dạng văn bản để ghi thêm hòa âm, phối âm, căn cứ trên bản phối đó để chơi các loại nhạc cụ . . . . Bài hát sẽ được biểu diễn, trình tấu ở bất cứ nơi đâu, bằng bất cứ nhạc cụ gì hoặc bằng bất kỳ người nước nào, bởi vì bài hát đó đã được ký âm theo ngôn ngữ âm nhạc quốc tế, một quy định âm nhạc dùng chung trên toàn thế giới. Vì âm nhạc là một ngôn ngữ phổ quát nhất, nên bất cứ dân tộc nào, bất cứ người nước nào có học âm nhạc, khi nhìn vào bản ký âm bài hát dạng văn bản, cũng có thể hiểu và biểu diễn được chính xác ca khúc đó.

Vĩ mô hơn, khi một ca khúc đã có văn bản ký âm, người nhạc sĩ khác có thể xem văn bản ca khúc đó để hòa âm thành một bản hợp xướng, để phối một file hòa tấu, làm file playback, … bản văn ca khúc đó sẽ được lưu giữ và lưu truyền qua nhiều năm, bằng nhiều phương tiện: in ấn, sách, đĩa CD, MV …

Khi quý khách có nhu cầu xin cấp bản quyền, quý khách sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ chu đáo.

Ngoài ra, Hải Nguyễn còn nhận hòa âm, phối khí, viết hòa âm hợp xướng, viết bản phối, tổng phổ …. cho các loại ca khúc, bài hát.

Ví dụ: Vài ca khúc đã được ký âm thành dạng văn bản:

tinhnho-page-001

tinhdau-page-001

Đến với Website huyenca.com, bài của bạn sẽ được Ký âm một cách chính xác nhất trong thời gian sớm nhất. Thông thường, ca khúc của bạn sẽ được ký âm bằng phần mềm ký âm Encore. Ngoài ra, nếu các bạn có yêu cầu, ca khúc của các bạn sẽ được chép thêm bằng các phần mềm khác phổ biến hiện nay như: Sibelius, Finale.

Những bản nhạc của bạn sẽ được xuất ra thành file với các loại định dạng: pdf, png, jpg, word … và file MIDI, để các bạn có thể nghe được giai điệu ca khúc của mình.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ sáng tác ca khúc theo yêu cầu và bán sách Sáng tác ca khúc và hợp xướng cho những ai muốn học để sáng tác bài hát, ca khúc cho riêng mình.

Liên hệ:

Ns HẢI NGUYỄN

Email: gshainguyen@gmail.com

Mobi: 093 786 9626.  Vina: 084 251 8166.  Viettel: 037 654 0649.  Viettel / Zalo / Viber: 039 711 0672

Địa chỉ: 873, Nguyễn Duy Trinh, Tổ Dân Phố 1, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *